เปิดรับเงินฝาก โครงการออมทรัพย์เบญจบงกช

เปิดรับเงินฝาก โครงการออมทรัพย์เบญจบงกช

เปิดรับเงินฝาก โครงการออมทรัพย์เบญจบงกช

เนื่องในโอกาส ครบ 25 ปี สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จำกัด ในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 สหกรณ์ฯจัดกิจกรรมส่งเสริมการออมขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้เล็งเห็นถึงบทบาทที่สำคัญของสหกรณ์ออมทรัพย์ในการสร้างวินัยเรื่องการออม ในการพัฒนาและส่งเสริมให้สมาชิกสหกรณ์มีความเข้มแข็งทางด้านเศรษฐกิจ ตามหลักการ และวิธีการของสหกรณ์ใน “โครงการออมทรัพย์เบญจบงกช”

คณะกรรมการดำเนินการ ชุดที่ 24 ในการประชุมครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 ได้มีมติเห็นชอบให้เปิดรับฝากเงินในโครงการออมทรัพย์เบญจบงกช ขึ้น โดยเปิดรับฝากเงินจากสมาชิกทุกประเภท และได้กำหนดเงื่อนไขการรับฝากเงิน ดังต่อไปนี้

1. สมาชิกที่ประสงค์ฝากเงินตามโครงการนี้สามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ คนละไม่เกิน 1 บัญชี
2. กำหนดประเภทรับฝากเงิน ดังนี้ ระยะเวลา 24 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.75 บาทต่อปี
3. สหกรณ์รับฝากเงินจากสมาชิก ขั้นต่ำจำนวน 100,000.00 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) แต่ไม่เกินจำนวน 3,000,000.00 บาท (สามล้านบาทถ้วน)
4. สหกรณ์ฯจะคำนวณดอกเบี้ยให้เมื่อฝากครบ 12 เดือน เมื่อครบกำหนดแล้ว สหกรณ์จะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่สมาชิกมีอยู่กับสหกรณ์ หากสมาชิกไม่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จะต้องเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อีก 1 บัญชี เพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่ครบกำหนดจากสหกรณ์
5. สมาชิกที่ประสงค์ถอนเงินฝากก่อนครบกำหนด สหกรณ์จะคิดอัตราดอกเบี้ยให้ในอัตราเงินฝาก ออมทรัพย์ ร้อยละ 1.75 บาทต่อปี และจะเรียกคืนดอกเบี้ยที่จ่ายไปแล้ว จากดอกเบี้ยที่ได้รับ และ/หรือ จากเงินต้นของสมาชิกที่ถอนก่อนกำหนดก่อนคืนเงินฝากให้กับสมาชิก
6. หากครบกำหนดระยะเวลารับฝาก สหกรณ์อาจจะพิจารณาขยายระยะเวลารับฝากเงิน หรือเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยรับฝาก โดยจะประกาศให้สมาชิกทราบต่อไป

ทั้งนี้ นับตั้งแต่วันประกาศเป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2561

ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2560