ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ ตำแหน่งผู้จัดการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ ตำแหน่งผู้จัดการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ ตำแหน่งผู้จัดการ

ตามประกาศ สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จำกัด ลงวันที่ 30  กันยายน  2558  เรื่อง  การรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหา และคัดเลือกเป็นผู้จัดการสหกรณ์   ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จำกัด โดยผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติของคณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกผู้จัดการ เมื่อวันที่ 16  ตุลาคม  2558 เวลา 11.00 น. นั้น คณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกผู้จัดการจึงขอประกาศรายชื่อผู้ที่มีสิทธิในการเสนอวิสัยทัศน์ หรือเสนอแผนงาน/แผนปฏิบัติการ/กิจกรรม หรือโครงการในการพัฒนาสหกรณ์ ดังนี้

1. นายวสันต์ บุญลิขิต

2. นายปรีชากิจ แสงสังข์

3. นายไกรศล โมกขมรรคกุล

4. นายสมชาย ชมสุวรรณ

หมายเหตุ ขอให้ผู้ที่มีรายชื่อข้างต้นเข้านำเสนอวิสัยทัศน์ หรือเสนอแผนงาน/แผนปฏิบัติการ/กิจกรรม หรือโครงการในการพัฒนาสหกรณ์ ในวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมธัญธร (บัวสวรรค์) ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พระชันษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถ้าไม่มาภายในกำหนด วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว จะถือว่าสละสิทธิและไม่มีสิทธิเข้ารับการประเมินในครั้งนี้

ประกาศสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จํากัด เรื่อง รายชื่อผู้ที่มีสิทธิในการเสนอวิสัยทัศน์ หรือเสนอแผนงาน/แผนปฏิบัติการ/กิจกรรม หรือโครงการในการพัฒนาสหกรณ์
95.3 KiB
527 Downloads
Details