เงินกู้พิเศษ(อุทกภัย)

เพื่อเป็นการแบ่งเบาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับสมาชิกของสหกรณ์ มทร. ทุกท่าน  สหกรณ์ฯ จึงจัดโครงการกู้เงินพิเศษ  สำหรับผู้ที่ประสบอุทกภัยและผู้ทีได้รับผลกระทบจากอุทกภัย  สามารถกู้ได้สูงสุด 50,000 บาท ผ่อนชำระ 25 งวด  อัตราดอกเบี้ย 5.50 %  ตั้งแต่บัดนี้ – 31 ม.ค.55

DOWNLOAD : แบบฟอร์มสัญญาเงินกู้พิเศษ(อุทกภัย) ได้ที่ด้านในของข่าว

*****************************************************************************************************

ประกาศสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จำกัด
เรื่อง  โครงการให้บริการเงินกู้พิเศษแก่สมาชิกเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัย
———————————-

ตามที่ได้เกิดปัญหาวิกฤตอุทกภัยรุนแรงและมีสมาชิกของสหกรณ์ฯได้รับผลกระทบ เกิดความเสียหายทั้งทรัพย์สินและสภาพจิตใจ จำนวนมากนั้น    เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาดังกล่าว  คณะกรรมการดำเนินการ ชุดที่ 18 ในการประชุมครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 29  พฤศจิกายน 2554 มีมติให้กำหนดโครงการให้บริการเงินกู้พิเศษเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่สมาชิก  ดังต่อไปนี้
ข้อ 1  ให้สมาชิกสามัญที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าว  ได้รับสิทธิ์ในการกู้เงินพิเศษ ในวงเงินไม่เกิน 50,000 บาท  เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในการซ่อมแซมที่พักอาศัย ซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค รักษาสุขภาพ หรือประกอบอาชีพเสริม
ข้อ 2 ผู้ได้รับสิทธิ์ตามโครงการนี้ สามารถกู้เงินโดยผ่อนชำระเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5.50 บาทต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 25 งวดเดือนติดต่อกัน
ข้อ 3 สมาชิกผู้ขอกู้ต้องมีเงินได้รายเดือนหลังหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆแล้วมีเงินได้คงเหลือไม่น้อยกว่า
ร้อยละ 15
ข้อ 4 ผู้ขอกู้เงินกู้พิเศษ   ให้ยื่นแบบคำขอกู้ตามที่สหกรณ์ฯกำหนด โดยมีผู้บังคับบัญชาตั้งแต่ระดับหัวหน้างานหรือเทียบเท่าขึ้นไปให้คำรับรอง และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการ  ให้ผู้ขอกู้ยื่นคำขอกู้ต่อสหกรณ์ฯด้วยวิธีการเดียวกันกับการขอกู้เงินกู้ฉุกเฉิน หรือส่งเอกสารทางระบบ e-mail ที่ scc.rmut@gmail.com การส่งคำขอกู้เงินกู้พิเศษทางโทรสารหรือผ่านระบบ e-mail ผู้ขอกู้ต้องจัดส่งคำขอกู้ฉบับจริงไปยังสหกรณ์ฯทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 5 วันทำการ
ข้อ 5 ผู้ขอกู้อาจได้รับการยกเว้นคุณสมบัติและเงื่อนไขที่สหกรณ์ฯ กำหนด แต่ต้องมีหลักประกันที่เชื่อถือได้ประกอบการพิจารณา
ข้อ 6 ให้สมาชิกได้รับสิทธิ์ตามโครงการนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31  มกราคม 2555

ประกาศ    ณ   วันที่   1   ธันวาคม  พ.ศ. 2554

สมภพ  เพชรรัตน์
(นายสมภพ  เพชรรัตน์)
ประธานกรรมการดำเนินการ
สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จำกัด